Phim Alone - Một Mình - 2007

Nội dung phim
Sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng, Pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời Hàn Quốc để trở về Thái Lan thăm mẹ. Nhưng đúng vào giây phút Pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa, hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô. Những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên.

Hơn 10 năm trước, Pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờ. Cô chỉ là một nửa của cặp song sinh dính liền. Hai chị em cùng chia nhau một dòng máu, cùng chia nhau một cơ thể. Họ nguyện sẽ yêu thương và sống cạnh nhau đến suốt cuộc đời. Thế nhưng trong một cuộc phẫu thuật để tách rời cặp song sinh, Pim lại là người duy nhất sống sót. Cô luôn bị dằn vặt bởi một cảm giác tội lỗi. Và cô biết rằng, khi trở lại ngôi nhà của mình, cô phải gánh chịu sự trừng phạt...

Sau khi khiến giới phê bình phải sửng sốt vào năm 2004 với bộ phim kinh dị Shutter, các nhà làm phim Thái Lan đã tiến thêm một bước rất dài với Alone. Không ồn ào và đẫm máu như các phim rùng rợn của Hollywood, Alone khiến người xem thót tim bằng những hiệu ứng ánh sáng và âm thanh hiệu quả. Một phim không thế bỏ qua.
Click logo để tải




0 nhận xét:

Đăng nhận xét